《movie uncen》ดูตอนที่ 1 ออนไลน์-
movie uncen
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:สงคราม
  เวลา:2024-05-17 16:57
สรุปเนื้อเรื่อง
ด้วย 3 เรื่องที่ว่า แม่แอฟหมิ่นประมาท เหยียดหยามแม่สามี “ไปรมา รัชตะ” (ปวีณา) แถมทิ้งร้างชาคริตแบบไม่สนใจใยดี และมีสภาพร่างกายไม่อาจร่วมประเวณีได้ (บกพร่องเรื่องบนเตียง) โดน 3 เรื่องนี้เข้าไป ทำเอาแม่แอฟทั้งเจ็บ ทั้งจุก จนแทบล้มทั้งยืน และแม้ว่าแม่แอฟจะหงายการ์ดทุกอย่างที่มี ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สถานการณ์ทุกอย่างก็ยังคงตึงเครียด ด้านสองทนายสายไฝว้ อย่าง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (ภาวินท์) และ “ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล” (กนกพล) ต่างก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อลูกความของตน
53198891การเล่นครั้งที่สอง
72279คนได้กดไลค์แล้ว
21521คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ซึกุสิ ซาโอโตเมะ
โอบะ ซากุระ
มิยะซากิ ไอ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาซึมิ ชิโนะ

เผยแพร่เมื่อ84นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ รุอิ ฮิซึกิ : เขากับอริสราแต่งงานกันเมื่อปี ที่แล้วด้วยเหตุผลทางธุรกิจบริษัทเอแอนด์เอ คอนสตรัคชั่น จํากัดของครอบครัวเธอกําลังเผชิญวิกฤตจากปัญหาเศรษฐกิจรวมกับปัญหาภายในองค์กรซึ่งเกิดขึ้นเพราะการยักยอกจากผู้บริหารระดับสูง เป็นเหตุให้คุณแม่ของเขาคุณหญิงพิมพ์ผกา วิจิตราพันธ์ นักธุรกิจสาวใหญ่ซึ่งเป็นตํานานของ” 


ฮาซึกิ มิโอน

เผยแพร่เมื่อ68ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮัตสึเนะ มิโนริ: 这部《movie uncen》ไอไม่เข้าใจจริงๆ อลิซ ... ยูเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง ฉลาด มีผู้ชายอีกตัง้ มากมายที่พร้อมจะเป็นสามีที่ดีของยู ไม่ใช่แบบนายนฤชิตถ้ายูห่วงเรื่องบริษัท ไอก็บอกแล้วว่าจะช่วย ไอจะซือ้ หุ้นจากเขาคืนมาให้ แล้วยูก็แยกตัวออกมาซะ ยูจะได้เป็นอิสระซะที ยูรู้ไหมว่าทุกครัง้ ที่


อากิ นากามุระ

เผยแพร่เมื่อ39ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คานอน คาเนเดะ : 3.ขว้างงูไม่พ้นคอ。 

เดาความชอบของคุณ
movie uncen
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง